Sports

โธมัส ทูเคิล จะถูกไล่ออกหากนี่เป็นฤดูกาลปกติของเชลซี ตามคำกล่าวของแก็บบี้ อักบอนลาฮอร์

‘เขาคงถูกไล่ออก’

บทบาทของเชลซีของโธมัส ทูเคิลถูกตั้งคำถาม เนื่องจากแก็บบี้ อักบอนลาฮอร์ชี้ว่าเทพนิยายการเทคโอเวอร์ช่วยให้หัวหน้าโค้ชทำงานผิดพลาด ด้วยมาตรฐานที่สูงของพวกเขาเอง มันเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับเดอะบลูส์ที่ต้องดิ้นรนเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแท้จริงอักบอนลาฮอร์เชื่อว่าทูเคิ่ลรอดพ้นจากคำวิจารณ์ในระยะนี้

ขณะที่ทีมของทูเคิ่ลนั่งอยู่อันดับสามของตาราง มีความรู้สึกว่าสิ่งต่าง ๆ ยังไม่ดีพอที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน สถานการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่เกี่ยวกับความเป็นเจ้าของสโมสรได้หยุดชะงักครั้งใหญ่ การลงโทษที่มีต่อโรมัน อับราโมวิชได้นำไปสู่การพูดคุยอย่างยาวนานเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์สโมสร โดยตอนนี้ท็อดด์ โบห์ลี่ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อสโมสรฝั่งตะวันตกของลอนดอน แต่จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้อักบอนลาฮอร์เชื่อว่าทูเคิ่ลหลุดพ้นจากฤดูกาลที่ย่ำแย่กับเชลซี

ในการให้สัมภาษณ์กับtalkSPORTเขากล่าวว่า “ผมคิดว่าเชลซีทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ “ในฤดูกาลอื่นๆ ภายใต้การคุมทีมของอบราโมวิช โธมัส ทูเคิลคงถูกไล่ออกเพราะผลงานในฤดูกาลนี้สถานการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่เกี่ยวกับอับราโมวิชเป็นตัวการที่ทำให้ไขว้เขวอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้

“เมื่อคุณดูนักเตะคุณภาพที่พวกเขามี และทีมนักเตะที่พวกเขามี ซิเย็ค, ฮาแวร์ตซ์, ลูกากู, พูลิซิช ; พวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมาย และถ้าอาร์เซนอลชนะลีดส์ได้ พวกเขาก็อยู่เหนืออาร์เซนอลแค่แต้มเดียว “ดูทีมของทั้งอาร์เซนอลและเชลซี “ทูเคิ่ลทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ และเขาโชคดีที่ยังทำงานอยู่ สำหรับผม”

แทงบอล

‘การเสริมทัพที่มีคุณภาพ’

ท็อตแนมจะเพิ่มการแข่งขันสำหรับ Hugo Lloris ในฐานะผู้รักษาประตู West Brom ‘พร้อมที่จะลงนาม’ ในการโอนฟรีหลังจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเลิกสนใจ แซม จอห์นสโตน ผู้รักษาประตูเวสต์บรอมวิช จะเซ็นสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ตามรายงาน

ตอนนี้ชาวลอนดอนเหนือได้รับการกล่าวขานว่าเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูโร 2020 หลังจากที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ตัดสินใจไม่เซ็นผู้รักษาประตูรายใหม่ แต่ดูเหมือนว่า จอห์นสโตน จะยอม แม้ว่าสโมสรเก่าของเขาจะคัดค้านการนำเขากลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดก็ตาม

นั่นเป็นไปตามThe Mirrorที่กล่าวว่าสเปอร์สมองว่า Johnstone เป็น ‘การเสริมทัพที่มีคุณภาพ’ และเป็นคนที่สามารถผลักดัน Hugo Lloris หมายเลข 1 คนปัจจุบันได้ นักเตะวัย 29 ปีติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 3 นัดและหวังว่าจะได้ตำแหน่งในทีมทรีไลอ้อนส์ของแกเร็ธ เซาธ์เกตด้วยการย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ Lloris ซึ่งจะอายุครบ 36 ปีในปีนี้ เป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของสโมสรตั้งแต่เข้าร่วมท็อตแนมจากลียงในปี 2555

กัปตันทีมสเปอร์สลงเล่นภายใต้ผู้จัดการทีม 6 คนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในลอนดอนเหนือ โดยลงเล่น 386 นัดในทุกรายการ เขายังเป็นเจ้าของสถิติการปรากฎตัวในพรีเมียร์ลีกของสโมสรด้วยเกมลีกสูงสุด 310 เกมในสีเสื้อท็อตแนม และปัจจุบันเป็นผู้เล่นที่รับใช้สโมสรนานที่สุด

Lloris เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 2 ปีครึ่งกับสโมสรในเดือนมกราคม ซึ่งจะยาวไปจนถึงปี 2024 และตอนนี้ จอห์นสโตน กำลังตกเป็นเป้าหมายในฐานะตัวสำรองและอาจเข้ามาแทนที่ชาวฝรั่งเศส โดยปิแอร์ลุยจิ กอลลินี เบอร์ 2 คนปัจจุบันยืมตัวมาจากอตาลันต้าเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

Releated