คาร์โล อันเชล็อตติ

อันเชล็อตติ รับว่า ราชันชุดขาว ลำบากกันไม่น้อยกว่าจะน็อก เชลซี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด กล่าวยอมรับว่า ราชันชุดขาว ลำบากกันไม่น้อยกว่าจะน็อก เชลซี ร่วงตกรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากเจ้าบ้านเล่นกันได้ดี ก่อนที่ ราชันชุดขาว จะพลิกฟอร์มกลับมายิงได้สองเม็ดในครึ่งหลังของเกมนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ 18 เม.ย.

อันเชล็อตติ พาทีมจาก ลา ลีกา กลับมาเยือนสโมสรเก่าของตัวเองในเมืองผู้ดี และไม่พลาดที่จะพา เรอัล มาดริด หลุดเข้ารอบตัดเชือกได้ด้วยสกอร์รวม 4-0 โดยนายใหญ่อิตาเลี่ยนชี้ว่า สิงห์บลูส์ เล่นกันได้ดีขึ้นก่อนที่แชมป์เก่าจะคายพิษสงได้ในครึ่งหลัง

“นี่คือเกมที่เราชนะได้อย่างยากลำบาก ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เพราะเราต้องเล่นกับ เชลซี ในเกมที่มีความสำคัญ พวกเขาสร้างปัญหาให้เราทางซ้าย แต่เราแก้ไขได้”

เรอัล มาดริด ชนะ เชลซี

เรอัล มาดริด ชนะ เชลซี

“สุดท้ายแล้วเราโชว์ฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรามีเกมรับที่ยอดเยี่ยม มันมีความสำคัญต่อการคว้าผลลัพธ์ เราดีใจที่เข้ารอบได้”

“กูร์กตัวส์ เซฟจังหวะสำคัญอีกตามเคย เราไม่ปล่อยให้พวกเขานำหน้าเพราะมันน่าเป็นกังวล ครึ่งหลังเราพัฒนาขึ้น เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมากขึ้น เราหาพื้นที่ในการบุกเข้าทำประตูได้”

เรอัล มาดริด ชนะ เชลซี

“ก่อนที่ โรดรีโก้ จะยิงประตูได้ ผมบอกเขาถึงปัญหาของแผงหลังเพราะพวกเขาดันกันขึ้นมาสูง และมันเป็นเรื่องที่เสี่ยงของแผงหลังซึ่งเปิดพื้นที่ให้มีสามนักเตะเท่ากับเรา มันน่าผิดหวังที่เราจะไม่มี มิลิเตา ในเกมแรกของรอบตัดเชือก”

“เราจะพยายามคว้าแชมป์สมัยที่ 15 แต่เรายังมีเกมในรอบตัดเชือกอีก 180 นาที เราจะพยายาม เราพร้อมต่อสู้เพื่อผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

แทงบอล

Releated