โค้ชวิมาล คูมาร์ หวังแชมป์โธมัส คัพ กับแบดมินตัน สิ่งที่ 1983 WC ทำเพื่อคริกเก็ต

โค้ชวิมาล คูมาร์ หวังแชมป์โธมัส คัพ กับแบดมินตัน สิ่งที่ 1983 WC ทำเพื่อคริกเก็ต

วิมาล คูมาร์ โค้ชทีมแบดมินตันชายชาวอินเดียในวันอาทิตย์ หวังว่าชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ของโธมัส คัพจะทำเช่นเดียวกันกับกีฬาชัตเทิลสปอร์ตของประเทศที่แชมป์ฟุตบอลโลกปี 1983 ทำกับคริกเก็ต ในการเอาชนะผู้ชนะ 14 สมัยของอินโดนีเซีย 3-0 ในการแข่งขันซัมมิตที่กรุงเทพฯ Lakshya Sen, Kidambi Srikanth และคู่ของ Chirag Shetty และ Satwiksairaj Rankireddy ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นที่สุดชิ้นหนึ่งในประวัติศาสตร์กีฬาของประเทศ

ไม่แปลกใจเลยที่กุมารไม่สามารถบรรยายชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ได้ “ผมไม่มีคำจะบรรยาย เรามีความหวังอยู่เสมอ แต่แนวทางการเล่นของนักเตะ พวกเขาแค่โชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มันยอดเยี่ยมจริงๆ เรามีสถิติที่ย่ำแย่กับอินโดนีเซียและชนะ 3-0 ได้ เป็นเรื่องเหลือเชื่อ” กุมารบอกกับ PTI จากกรุงเทพฯ

โค้ชผู้ไม่โอ้อวดซึ่งทำงานของเขาอย่างเงียบๆ กล่าวเสริมว่า “ในปี 1983 เมื่ออินเดียชนะการแข่งขันคริกเก็ตฟุตบอลโลก ความอิ่มเอิบใจเป็นอย่างอื่น แต่คริกเก็ตเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด และฉันหวังว่าด้วยการแสดงนี้ ตอนนี้แบดมินตันก็สามารถเป็นได้ เป็นที่นิยมมาก” “มันเป็นเรื่องของความสำเร็จส่วนบุคคลมาโดยตลอด แต่นี่เป็นผลงานของทีม และฉันหวังว่าความนิยมของกีฬาจะเพิ่มขึ้นจากนี้ไป” Kumar ให้คะแนนสิ่งนี้ว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแบดมินตันอินเดีย

“ฉันจะให้คะแนนสิ่งนี้มากที่สุดตลอดกาล แน่นอน Prakash และ Gopi ชนะ All England, Sindhu ชนะ ความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด แต่ในฐานะทีมที่เราทำ เราไม่สามารถส่งมอบเป็นทีมได้ (ก่อนหน้านี้) คุณเรียกหนึ่งว่า แบดมินตันชาติเมื่อคุณชนะการแข่งขันประเภททีมดังนั้นฉันจะให้คะแนนมันดีที่สุด

“ฉันมีความสุขที่ได้เห็นสิ่งนี้ในชีวิตของฉัน มันเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับฉัน” อินเดีย ซึ่งไม่เคยไปถึงสี่รอบสุดท้ายเลยตั้งแต่ปี 1979 จบลงด้วยการเอาชนะมาเลเซียและเดนมาร์กที่น่าเกรงขามได้ดีกว่า ระหว่างทางไปสู่การปะทะกันบนยอดของทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้

UFA Slot

จำเป็นต้องพูด

ชัยชนะในวันที่มีความสำคัญมากที่สุดจุดชนวนให้เกิดการเฉลิมฉลองอย่างป่าเถื่อนในแคมป์อินเดีย ไม่ถึง 48 ชั่วโมงหลังจากที่พวกเขาชื่นชมยินดีกับชัยชนะเหนือเดนมาร์ก “ผมไม่เคยเห็นพวกเขากระตือรือร้นขนาดนี้มาก่อน มันเป็นความสำเร็จของจิตวิญญาณของทีมที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน เรามีผู้เล่นที่ดีเสมอมา แต่ความสำคัญอยู่ที่ผู้เล่นแต่ละคนและทัวร์นาเมนต์ เรามีทีมที่สมดุลและมันทำให้ เล่ห์เหลี่ยม.

“ในแต่ละเกมที่ผู้เล่นประเภทคู่ทำได้อย่างน่าทึ่ง ก่อนหน้านี้เราพึ่งพิงคนโสด แต่ Satwik และ Chirag ดึงการแข่งขันที่กดดันออกมาทั้งหมด ดังนั้นให้เครดิตกับ Lakhsya, Srikanth และ HS Prannoy มาก เพราะพวกเขาทำได้ในยามที่มีความสำคัญ ผม ฉันโชคดี โค้ชที่โชคดีที่ได้อยู่กับพวกเขา” Kumar กล่าว

“มันเป็นความสำเร็จที่ดีที่สุดของแบดมินตันอินเดีย และฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมประวัติศาสตร์นี้ มันเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก” วิมาลยังให้เครดิตกับศรีกันต์และปราณน้อยที่มีบทบาทสำคัญในการจูงใจผู้เล่น “ฉันจะให้เครดิตกับคนเหล่านี้มาก พวกเขาจะนั่งลงกับผู้เล่น พูดคุยกับพวกเขา และกระตุ้นซึ่งกันและกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

UFA Slot

Releated