UFA Slot

แมทธิว พ็อตส์ เปล่งประกายเมื่อ wickets ทำให้อังกฤษได้เปรียบกับนิวซีแลนด์

เหลือเวลาอีกสองวันที่จะเป็นชุดทดสอบแรกที่น่าตื่นเต้นของฤดูร้อน แต่ถึงกระนั้นวิธีที่อังกฤษกำลังมองหาที่จะเล่นคริกเก็ตของพวกเขาภายใต้ Ben Stokes และ Brendon McCullum

ในตอนนี้พวกเขาอาจมองหาที่จะจบในที่เดียวจนกระทั่งถึงช่วงสุดท้ายที่ได้รับผลกระทบจากฝนซึ่งความคิดดังกล่าวก็เริ่มซึมซาบเช่นกัน 162 อันยอดเยี่ยมของ Jonny Bairstow และ 97

ที่น่าปวดหัวที่สุดของ Jamie Overton จาก No 8 ได้ติด 360 ทั้งหมดบนกระดานในตอนเช้าเพื่อเป็นผู้นำในโอกาสแรกที่ 31 เท่านั้นสำหรับอันดับสูงสุดของนิวซีแลนด์ที่ดูเหมือนจะทำให้เครื่องบินเจ็ตของพวกเขาเย็นลง

นักท่องเที่ยวได้ดื่มชาถึง 125 ครั้ง Tom Latham ได้ค้นพบสัมผัสของเขาอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดการทัวร์แบบสบายๆ กับ 72 คนและ Kane Williamson อีกคนที่ยังไม่ถูกไล่ออกในวันที่ 37

งูเบียร์ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ใน Western Terrace คือ เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าทั้งคู่ขับไล่ผู้มาทั้งหมดได้ดีเพียงใด แม้ว่าอดีตเคยได้รับชีวิตก่อนที่จะหยุดพักเมื่อโจรูทจับหญ้าอย่างลื่นไหลปฏิเสธประตูทดสอบที่ 550 ของสจวร์ต บรอด

แต่ในช่วงแรกหลังจากเริ่มต้นใหม่ Overton ได้เปลี่ยนผิวอีกครั้ง โดยพุ่งเข้ามาจาก Football Stand End และเอาชนะ Latham ด้วยลูกบอลลูกแรกของเขา เช่นเดียวกับการนำเสนอ Bairstow ด้วยการจับง่ายๆ

ในการกลับมาทำหน้าที่รักษาประตู – Ben Foakes ชายที่ไม่อยู่ด้วยหลังแข็ง – ช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับ Overton นี้เป็นครั้งแรกในสี่หลุมบอกเล่าที่เจาะเข้าไปในตัวถังของนิวซีแลนด์

UFA Slot

ตอนนี้ Black Caps ถูกตั้งค่าให้กลับมาเล่นต่อใน 168 สำหรับห้าสิ่งแรก โดยจะมี 137 วิ่งอยู่ข้างหน้า โดยมี Daryl Mitchell (5) และ Tom Blundell (4) กลับมาที่แหล่งกำเนิดอีกครั้ง แต่ด้วยอังกฤษที่กล้าหาญมากหลังจากไล่ตาม 299

รันที่แคนเตอร์ที่เทรนต์ บริดจ์ ทั้งคู่น่าจะจำเป็นต้องส่งสแตนด์ของซีรีส์ในศตวรรษที่สี่ของพวกเขา – และครั้งใหญ่ในนั้น – เพื่อปฏิเสธการกวาดล้างครั้งแรกในรอบ 11 ปีของเจ้าภาพ .

ในขณะที่อังกฤษใช้ไม้ตีพายเป็นธีมหลักของแกนสโตกส์-แมคคัลลัม โอกาสที่สกอร์ไลน์ 3-0 จะเป็นหนี้อยู่มากในวันที่สามในสนามที่พวกเขาไม่เคยเสียหัวใจ กัปตันของพวกเขาก็เล่นปาหี่ทรัพยากรอย่างชาญฉลาด (แม้ว่าโบว์ลิ่งของเขาจะรั่วไหลก็ตาม) และผู้เล่นใหม่สองคนก็มาถึงแถวหน้า

เช่นเดียวกับการกำจัด Latham ของ Overton และนักเลงที่ชั่วร้ายที่โค่น Devon Conway ลูกแรกมี แมทธิว พ็อตส์ สองครั้งที่บอกได้ ในขั้นต้น นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ถูกปฏิเสธไม่ให้ทำหน้าที่จ่ายบอลใหม่

โดยสโต๊คหันไปหาแจ็ค ลีชก่อนรับประทานอาหารกลางวัน และทำให้เขาเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษคนแรกที่เปิดโบว์ลิ่งที่บ้านนับตั้งแต่แกรม สวอนน์ในปี 2009 แต่ยังคงทำการทดสอบที่ดีต่อไปซึ่งไม่ได้สะท้อนออกมาทั้งหมด การกลับมาของเขา

คนแรกที่ไปคือวิลล์ยังเป็นเวลาแปดโมงหลังอาหารกลางวันตั้งค่าด้วยลูกบอลยาวหลายชุดก่อนที่ฟูลเลอร์จะบินไปที่ใบที่สาม สิ่งนี้ไม่ตรงกับหนังศีรษะของเขาในภายหลัง อย่างไรก็ตาม Potts

ข่าวแนะนำ

กลับมาในช่วงสุดท้ายและหยอกล้อจาก Williamson ในวัย 48 ปี Potts พอดีกับสุนัขของคนขายเนื้อและหวงแหนกับลูกบอลสร้างความประทับใจได้ค่อนข้างมากด้วยการถอดรูทคอนเวย์ออกด้วยการจับไม้ตีกลับอันน่าทึ่งจาก

Ollie Pope ที่ขาสั้น – อดีตกัปตันโบว์ลิ่งเพียงเพราะแสงไม่ดีที่ทำให้ฝนตก – และ Leach หยอกล้อกับ Henry Nicholls ที่มีผลตอบแทนต่ำก่อนปิดต้น สำหรับประตูที่หกของการแข่งขัน อังกฤษอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นอีกครั้ง

มันเป็นการตอบสนองที่มีลักษณะเฉพาะจากนิวซีแลนด์ในตอนแรกและอัตราการเรียกใช้ 3.2 ต่อครั้งรู้สึกว่าถูกรบกวนเพียงเพราะสิ่งที่มาก่อน อังกฤษยังคงคัมแบ็กอย่างอิสระจาก 55 ต่อ 6 ในบ่ายวันที่ 2 ด้วยการแสดงตลกที่มากขึ้น โดยเพิ่ม 96 รันเป็น 264 ต่อ 6 ในข้ามคืนเพียง 18 โอเวอร์


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated