เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก เตรียมแผนสำรอง หากไม่ได้ตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนสำรองล็อกเป้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่ง ลาซิโอ ร่วมทัพหากไม่ได้ตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า

ช่วงที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” แสดงความต้องการอยากได้ตัว เดอ ยอง มาร่วมทัพอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ แถม บาร์ซ่า มีท่าทีจะปล่อยตัวแข้งชาวดัตช์เช่นกัน แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่านักเตะต้องการที่จะย้ายไปทำงานกับนายเก่าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่

แฟรงกี้ เดอ ยอง

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ได้เตรียมทางหนีทีไล่เอาไว้แล้วในกรณีนี้ โดย กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า หาก เดอ ยอง ตัดสินใจไม่ย้ายมาอยู่ใน “โรงละครแห่งความฝัน” เขาก็พร้อมเบนเข็มไปคว้าตัว มิลินโควิช-ซาวิช แทน

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช

กระนั้นการคว้าตัวดาวเตะชาวเซิร์บ วัย 27 ปีซึ่งซัดไป 48 ประตูจากการเล่นให้ “อินทรีฟ้าขาว” 7 ปี ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เนื่องจาก ลาซิโอ ตั้งค่าตัวของ มิลินโควิช-ซาวิช เอาไว้อย่างน้อย 70 ล้านยูโร หรือราว 2,800 ล้านบาท

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าที่จะทุ่มเงินจำนวนขนาดนั้นเชื่อว่า ลาซิโอ ก็พร้อมที่จะเจรจาเรื่องการย้ายทีมทันที เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับสโมสร 2 ปีและนี่เป็นโอกาสที่เหมาะสมที่จะขายเขาออกไป

ทั้งนี้ มิลินโควิช-ซาวิช เป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนสำคัญของทัพ “เบียงโคเชเลสเต้” โดยเขาตะบันไป 11 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

UFA Slot

Releated