เนมานย่า มาติช

เนมานย่า มาติช จะอำลา โรงละครแห่งความฝัน

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ต่อในซีซั่นหน้าหลังหมดสัญญากับ ผีแดง เนื่องจากได้รับความสนใจจากสโมสรในกรุงลอนดอน

มาติช จะอำลา โรงละครแห่งความฝัน ในซัมเมอร์นี้ด้วยเหตุผลหมดสัญญากับ เร้ด เดวิลส์ และสามารถย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัว

ต่อกรณีของดาวเตะวัย 33 ปี เดอะ ซัน อ้างว่า ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าต้องการคว้ากองกลางประสบการณ์สูงไปร่วมทัพเพื่อรักษาสถานภาพในลีกสูงสุด อีกทั้ง มาติช ซึ่งเคยเป็นสมาชิกทีม เชลซี จะได้กลับไปใช้ชีวิตในลอนดอนอีกรอบซึ่งเชื่อว่าเจ้าตัวไม่ขัดข้องอะไร

เนมานย่า มาติช

ทั้งนี้ ในเกมปิดซีซั่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.มาติช ไม่ถูก ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพชาวเยอรมันใส่ชื่อเอาไว้ในทีมแต่อย่างใด

นอกจาก มาติช แล้ว เจ้าสัวน้อยยังเล็งไปที่ โจ วอร์รัลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เช่นกันโดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ไบรอัน ทัลบ็อต แมวมองชื่อดังเข้าสนามไปดูฟอร์มของเขาในเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นทั้งสองนัด

อย่างไรก็ดี หาก เจ้าป่า ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 29 พ.ค.นี้ และเลื่อนชั้นได้สำเร็จ เขาก็จะอยู่กับถิ่น ซิตี้ กราวน์ ต่อไปอย่างแน่นอน แต่หาก ฟอเรสต์ ปราชัยก็มีโอกาสที่ ฟูแล่ม จะได้เขามาร่วมทัพ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

Releated