Jorginho

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเวสต์หมูแฮม กล่าวชวนขันถึงประตูแรกของกองข้างหลังในพรีเมียร์ลีก มันโชคดีมากมาย แต่ว่าในบอล คุณจะต้องมีโชคบ้างในบางครั้ง

ในเกมปัจจุบัน พวกเราแพ้ไปบางส่วน แต่ว่าวันนี้พวกเราเอามันกลับมา ติเตียนอาโก้ สิลวา ทำลายการหยุดชะงักของเชลซีในครึ่งแรก โดยมุ่งหน้าไปที่มุมของเมสัน เมาท์ผ่าน

Lukasz Fabianski ผ่านภายในของเสา เวสต์หมูแฮมเท่าเทียมกันเมื่อ Mendy นำ Jarrod Bowen ลงมาตามแบ็คพาสที่ไม่ดีจาก Jorginho ทำให้ Manuel Lanzini จังหวะกลับไปอยู่บ้านจากจุดลูกโทษ เชลซีรู้สึกตัวการได้เปรียบในแบบอย่างที่น่าเร้าใจ Mount ส่งวอลเลย์เท้าข้างที่สุดยอดเข้ามุมจากการข้ามต่ำของ Hakim Ziyech สำหรับแผนการที่สองของเขาในสองเกม การขับรถยนต์ต่ำของ Bowen จากขอบของพื้นที่เอากลับคืนความเสมอภาคอีกรอบก่อนผู้ชนะสายที่น่าทึ่งของ Masuaku ความปราชัยแปลว่าเชลซีวางเพื่อลำดับที่สามภายหลังที่หงส์แดงชนะวูล์ฟหมูแฮมรวมทั้ง

แมนเชสเตอร์สิตี้ชนะวัตฟอร์ นี่เป็นประตูที่โอเค เกิดขึ้น โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของสิงห์บลูส์กล่าว ไม่มีจุดบกพร่อง มีแม้กระนั้นประตูแปลก ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือมันเป็นผู้ชนะ โดยรวมแล้วพวกเราทำผิดพลาดเฉพาะบุคคลเยอะเกินไป ถ้าคุณทำแบบนี้สามเกมต่อเนื่องกัน คุณไม่อาจจะมุ่งมาดได้เสมอว่าจะเห็นผลลัพธ์เสมอ ตารางที่พวกเราเล่นและก็ความเพียรพยายามที่พวกเราเล่น บางทีคุณรู้สึกอ่อนล้า แม้กระนั้นคุณจำต้องสารภาพมันรวมทั้งควบคุมการจัดการการเสี่ยงของพวกเรา

พวกเรารังเกียจการแพ้ รวมทั้งพวกเราจำเป็นต้องรู้เรื่องมันในขณะนี้ มันไม่ใช่การแสดงที่น่าโกรธ แต่ว่าในเนื้อหา พวกเราจำเป็นต้องดียิ่งขึ้นอีกที ถ้าเกิดพวกเราชนะเกม ไม่มีผู้ใดจะให้ตำแหน่งกับพวกเรา และก็หากพวกเราแพ้ ฉันไม่คิดว่าจะมีคนใดกันได้รับมันในสุดสัปดาห์นี้ เวสต์หมูแฮมลงอาญาเชลซีเลอะ ภายหลังพูดว่าเชลซีขาด ทัศนคติที่ถูก ในความมีชัยแคบๆของพวกเขาที่วัตฟอร์ดในวันพุธ ทูเคิ่ลจำเป็นจะต้องผิดหวังอย่างยิ่งกับแนวทางที่พวกเขาทอดทิ้งการทำงานในวันเสาร์นี้

พวกเขาเผยตัวสำหรับการควบคุมทั้งปวงภายหลังจากจุดหมายของ Thiago สำหรับ Jorginho แล้วก็ Mendy เพียงแค่นั้นที่จะมอบทางกลับสู่เกมให้ West Ham Mendy มีเวลามากพอที่จะกำจัดอันตรายภายหลังเอาชนะ Bowen ไปที่แบ็คพาสของ Jorginho แม้กระนั้นเขาเลือกที่จะสัมผัสก่อนจะลงมืออดีตกาลฝั่งซ้าย Hull การโจมตีคราวแรกที่สุดยอดของเมาท์ทำให้เดอะบลูส์กลับมานั่งในที่นั่งผู้ขับได้ไม่นานก่อนพักครึ่ง กองกลางกลุ่มชาติอังกฤษรายนี้ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจอีกทีในช่วงเวลานี้มีส่วนร่วมโดยตรงกับ 8 ประตูจาก 6 เกมลีกหลังสุดของเขา เชลซีเริ่มตอนลำดับที่สองด้วยเท้าหน้าด้วยเหมือนกัน แต่ว่าเวสต์หมูแฮมยังคงเป็นเกมรุกที่เคาน์เตอร์ และก็

ufabet

บุกเมื่อโบเว่นได้รับเวลาแล้วก็พื้นที่เพื่อเก็บลูกยิง หากว่าติเตียนอาโก้และก็อันเดรียส คริสเตนบวงสรวงจะอยู่ใกล้กัน ดูเหมือนจะก่อให้เกิดอันตรายบางส่วนเมื่อมาซูอาคูฟูลแบ็ก

ผู้แทนครึ่งแรกสำหรับคนที่ได้รับบาดเจ็บเบ็นจอห์นสัน เก็บรวบรวมบอลใกล้ขอบสนาม อะไรเขาก็สามารถเอาชนะ Mendy ด้วยแรงกระตุ้นอันทรงประสิทธิภาพเพื่อสร้างความแพ้พ่ายในลีกครั้งแรกของฤดู เชลซี. วิธีการค้อนชำระเงินเงินปันผล ความมีชัยทำให้เวสต์หมูแฮมแพ้เกมลีก 3 เกมต่อเนื่องกัน นับจากชัยเหนือหงส์แดง 3-2 ก่อนพักเบรกกลุ่มชาติ เวสต์หมูแฮมคุมกลุ่มเชลซีกับเคร็ก ดอว์สัน, มูสซ่า ดิออป และก็เคิร์ต ซูม่า 3 แนวรับ ก่อนจะบากบั่นตีโต้ Bowen ที่น่าประทับใจแทบทำ 3-2 ช่วงก่อนผู้ชนะของ Masuaku เมื่อเขาล้มเหลวสำหรับเพื่อการคักฉากของ Michail Antonio ไปที่วัตถุประสงค์ ในช่วงเวลานี้เวสต์หมูแฮมตาม

  • ข้างหลังเชลซีเพียงแต่ 6 แต้มในตาราง รวมทั้งนำหน้าอาร์เซนอล 4 แต้ม

ซึ่งจำเป็นต้องเจอกับเอฟเวอร์ตันที่เราดิสัน พาร์คในวันจันทร์ Neal Maupay ช่วยดึงอีกนัดหมายหนึ่งให้กับไบรตันด้วยอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 98 กับเซาแธมป์ตันแม้ว่าจะเป็นชายที่ได้รับบาดเจ็บ สามวันหน้าจากยิงเหนือหัวในนาทีที่ 89 เพื่อกู้แต้มกับเวสต์หมูแฮม ชายชาวประเทศฝรั่งเศสรายนี้บิดกรอบจุดโทษเพื่อตีอีควอไลเซอร์กลับไปอยู่บ้านภายหลังถูกลูกวอลเลย์บอลของจาลุกบ โมเดอร์เจอภายหลังที่ฟรีคิกแรกของเขาถูกยับยั้ง

  • อย่างน่าทึ่งทั้งคู่ครั้ง ไบรท์ตันพบว่าตนเองเหลือผู้เล่น 10 คน

เพราะการบาดเจ็บ ตอนนี้เป็น Leandro Trossard ที่ออกมาจากสนามโดยอยู่บนเปลแบกภายหลังจากร่อนลงบนแขนของเขาอย่างอ้อยอิ่ง โดยผู้เข้าชมไม่สามารถที่จะสลับตัวได้อีก เวลาทดเวลาเจ็บสิบนาทีถูกเพิ่มเข้ามา รวมทั้งทำให้ Seagulls มีเส้นชีวิตภายหลังประตูครึ่งแรกของ Armando Broja ที่กล้าหาญดูเหมือนจะพอเพียงที่จะรับ Saints ชัยครั้งลำดับที่สี่ของฤดูพรีเมียร์ลีก ผลที่เกิดจากการแข่งขันได้เจอกับแฟนบอลที่มาเยี่ยมอย่างสนุก

แม้กระนั้นก็แปลว่าไบรท์ตันทำสถิติสมาคม 10 ครั้งติดต่อกันในลีกสูงสุดโดยที่แพ้ใครกันแน่เลย ปัจจุบันพวกเขาวิ่งกันอย่างนี้ระหว่างธ.ค. 2525 ถึงก.พ. 2526 อย่างไรก็ดี ไบรท์ตันยังคงอยู่ในครึ่งบนของตารางในชั้นที่เก้า ในตอนที่ส่วนแบ่งของที่ยึดมาได้ทิ้งให้นักบุญที่ 14 และไม่ชนะในสี่เกม ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันของ Seagulls กระตุ้นให้แฟนบอลเยาะเย้ยกลุ่มในเกมที่เสมอลีดส์ ยูไนเต็ด โดยไม่มีสกอร์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว โน่นทำให้ผู้จัดการเกรหมูแฮม เพียงพอตเตอร์ งวยงงนิดนึง แต่ว่าผลงานปัจจุบันจากกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บ

ทำให้เขาไม่ได้อะไรเว้นเสียแต่เสียงเชียร์ สี่ในห้าความเคลื่อนไหวที่เกิดจากการจับฉลากกึ่งกลางอาทิตย์กับเวสต์หมูแฮมนั้นได้รับบาดเจ็บ โดยมีกัปตันลูอิส ดังค์รวมทั้งอดัม ลัลลานาผู้มีอำนาจท่ามกลางผู้เล่นที่กีดกั้นการเดินทางไปเซนต์ แมรี่ส์ เซาแธมป์ตันได้โอกาสสองเท่าในตอนต้นกับ Broja และก็ Che Adams ที่ถูกไม่ยอมรับโดย Robert Sanchez ครู่ถัดมา อดัมส์ถูกขัดขวางเป็นครั้งลำดับที่สองจากมุมที่แคบ ในเวลาที่วาเลนติเตียนโน่ ลิฟราเมนโต แล้วก็ลียานหรูหรา ต่างก็อุตสาหะขัดขวางอย่างเร็วในระหว่างที่เจ้าของบ้านบีบคั้น ไบรท์ตันไม่ค่อยข่มขู่ก่อนพัก แม้กระนั้น Enock Mwepu และก็ Trossard ทดลอง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated