UFA Slot

เจย์ ไวน์ ชนะอีกเวที Vuelta ในขณะที่ เรมโค เอเวนเพิล ยังคงเป็นผู้นำ

เจย์ ไวน์ ชาวออสเตรเลียคว้าชัยชนะในเวที Vuelta ครั้งที่ 2 ของเขาในระยะเวลาสามวันในการปีนเขาครั้งสุดท้ายที่ Colláu Fancuaya โดยเอาชนะ Marc Soler, Rein Taaramäe และ Thibaut Pinot ได้นานกว่า 40 วินาทีในสเตจที่แปดที่มีหมอกหนาทางตอนเหนือของสเปน

ในวันพฤหัสบดีที่ Vine เอาชนะยางแบนเพื่อคว้าชัยชนะครั้งแรกในการแข่งขัน Grand Tour “มันเหลือเชื่อมาก” นักบิด Alpecin-Deceuninck กล่าว “ฉันมีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากครั้งแรกนั้น ฉันได้ลิงตัวนั้นออกจากหลังของฉัน ฉันเพิ่งสนุกกับวันนี้ มันเป็นวันที่สนุกจริงๆ”

Belgian เรมโค เอเวนเพิล ซึ่งเป็นอันดับสองรองจาก Vine ในระยะที่หกในวันพฤหัสบดีเก็บเสื้อแดงของผู้นำโดยการข้ามเส้นในอันดับที่ห้า นักบิด Quick-Step Alpha Vinyl นั้นตามหลัง Vine 1 นาที 20 วินาที แต่เข้ามาพร้อมกับผู้ท้าชิงหลักของเขาในการจัดประเภทโดยรวม – Enric Mas of Movistar และ Primoz Roglic แชมป์ป้องกัน 3 สมัยของ Jumbo-Visma

UFA Slot

โดยรวมแล้ว Evenepoel อยู่หน้า Mas 28 วินาทีและนำหน้า Roglic 61 วินาที รูดี้ โมลาร์ด ขึ้นนำในสเตจภูเขาที่ยากลำบาก 21 วินาทีจากการขึ้นนำในอันดับสอง

แต่ตามหลังไปเกือบ 10 นาที “ฉันให้เวลากับผู้ชายหลายคน ยกเว้นสองคนที่สำคัญที่สุดคือ Primoz และ Enric” Evenepoel กล่าว “แต่มันก็ดีที่ได้เห็นพรีมอซแข็งแกร่งมากในวันนี้ ดีใจที่เห็นเขาเป็นแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการแข่งขัน ฉันแค่ทำดีที่สุดแล้ว วันนี้ทีมของผมยอดเยี่ยมมาก เราควบคุมได้ตั้งแต่เริ่มต้น และมันไม่ง่ายเลย”

Roglic มีการเตรียมการของเขาได้รับผลกระทบจากการตกที่ตูร์เดอฟรองซ์ นักแข่งต้องเผชิญกับเวทีบนภูเขาที่ยากลำบากอีกแห่งหนึ่งในอัสตูเรียสในวันอาทิตย์

“ฉันมีความสุขมากกับความรู้สึกในวันนี้” Evenepoel กล่าว “ฉันหวังว่าฉันจะฟื้นตัวได้ดีเพราะพรุ่งนี้ฉันต้องการขาที่สดใหม่อีกครั้ง”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated