นิโคโล่ บาเรลล่า

ลิเวอร์พูล เล็งสอย นิโคโล่ บาเรลล่า ช่วงซัมเมอร์นี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวังยกเครื่องใหม่ในแดนกลาง โดยเล็งสอย นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวดัง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญากับต้นสังกัดยาวๆ ก็ตาม

นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน กำลังเป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพิ่งแย้มมาสดๆ ร้อนๆ ว่าว่า ทีมของเขาน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยปัจจุบันยังคงรั้งอันดับแปดในลีก แถมล่าสุดส่อแววตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังพ่าย เรอัล มาดริด ยับคาบ้าน 2-5 ในเกมเลกแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล

นิโคโล่ บาเรลล่า

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า บาเรลล่า ถือเป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายหลักที่ “หงส์แดง” เล็งเอาไว้ สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ลิเวอร์พูล ได้มีการส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

ซึ่งปัจจุบัน บาเรลล่า มีสัญญากับ อินเตอร์ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 และถึงแม้เจ้าตัวจะยืนยันมาตลอดว่า มีความสุขกับการรับใช้ทัพ “งูใหญ่” แต่ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากมีข้อเสนองามๆ เข้ามา

สำหรับฤดูกาลนี้ บาเรลล่า ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 6 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

แทงบอล

Releated