ดิโอโก้ โชต้า

ลิเวอร์พูล จะไม่มี ดิโอโก้ โชต้า ลงเจอ คริสตัล พาเลซ วันศุกร์นี้

ลิเวอร์พูล จะไม่มี ดิโอโก้ โชต้า ลงเจอ คริสตัล พาเลซ วันศุกร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันนักเตะเจ็บซ้ำที่เอ็นหลังหัวเข่าและต้องรอผลสแกน ส่วน อลีสซง เบ็คเกอร์ รอเช็กฟิต

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ดิโอโก้ โชต้า ปีกคนเก่งทีมชาติโปรตุเกส มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าอีกครั้ง และต้องส่งตัวเข้ารับการสแกน ก่อนที่ “หงส์แดง” จะลงเล่นเกมปรีซีซั่นนัดสองกับ คริสตัล พาเลซ ที่ประเทศสิงคโปร์ วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

โชต้า เพิ่งจะได้รับไฟเขียวให้กลับมาลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบ หลังเจ็บมาตั้งแต่เกม เนชั่นส์ ลีก ที่ โปรตุเกส พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ส่งผลให้ไม่ได้ลงเล่นในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า “ดิโอโก้ โชคไม่ดี เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะบาดเจ็บตั้งแต่จบฤดูกาล เขาลงซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวานนี้ แต่ก็กลับมาเจ็บอีกครั้ง นั่นไม่ดีเลย ตอนนี้เราต้องรอผล เขาเข้ารับการประเมินเมื่อเช้านี้ เราต้องรอดูกัน มันเป็นการบาดเจ็บที่เดิม”

นอกจาก โชต้า ที่จะไม่ได้ลงเจอ คริสตัล พาเลซ แล้วนั้น นายใหญ่ “หงส์แดง” ยังยอมรับว่า ต้องเช็กสภาพความฟิตของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลอีกด้วย

“อาลี ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์มาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เขารู้สึกบางอย่างในขณะที่อบอุ่นร่างกาย ดังนั้นเราจึงต้องรอดูอีกครั้ง ส่วนคนอื่นๆ ผมคิดว่าทุกคนสบายดี มันเป็นช่วงเวลาของปีที่เราต้องระมัดระวังจริงๆ” คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

ufa slot

Releated