ราล์ฟ ริมเมอร์

ราล์ฟ ริมเมอร์ CEO ของ RFL เผชิญกับการเรียกร้องให้ลาออก

รักบี้ฟุตบอลลีกกำลัง กำลังทำตามขั้นตอน หลังจากยืนยันว่าได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับความคิดเห็นที่ก่อความไม่สงบโดยหัวหน้าผู้บริหาร ราล์ฟ ริมเมอร์ ต่อทีมชาติฟิจิ ริมเมอร์จะออกจากบทบาทของเขาในคณะกรรมการปกครองในปลายปีนี้ แต่เขากำลังเผชิญกับการเรียกร้องให้ดำเนินการทันทีหลังจากกล่าวคำปราศรัยที่ไม่เหมาะสมในคืนรางวัลประจำปีของ RFL ที่เฮดดิงลีย์เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว

ริมเมอร์ซึ่งกำลังพูดคุยถึงการเตรียมการของฟิจิสำหรับการแข่งขันรักบี้ลีกเวิลด์คัพ – พวกเขามีกำหนดจะเล่นให้เจ้าภาพอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากล่าวว่า: ฟิจิมาถึงแล้ว เราไม่คิดว่าจะมีใครถูกจับได้ใช่ไหม? ไม่เป็นไร เราโอเค งั้นเราไปกันได้แล้ว

ความคิดเห็นพบกับฟันเฟืองทันทีภายในเกม ริมเมอร์ขอโทษ อย่างไม่มีเงื่อนไข และปฏิเสธว่าคำพูดของเขามีความหมายแฝงทางเชื้อชาติแต่ RFL ยืนยันว่ากำลังดำเนินการตามกระบวนการก่อนที่จะมีการสอบสวนผู้บริหารระดับสูงของตนเองภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น

RFL กล่าวว่า: ได้รับการร้องเรียนแล้ว คณะกรรมการ RFL มีขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการตอบสนอง มีลุ้นทำลายสถิติ และประธาน [ไซมอน จอห์นสัน] กำลังปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านั้น ตามขั้นตอนเหล่านั้น ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นอื่นใดได้

จอห์นสันไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่ดูเหมือนว่า ริมเมอร์ จะถูกสอบสวนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คำพูดของเขาบดบังการก่อตัวในฟุตบอลโลก เช่นเดียวกับข่าวเกี่ยวกับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของกีฬากับสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง IMG ซึ่งเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ริมเมอร์ หายไปจากการบรรยายสรุปของสื่อ

UFA Slot

ริมเมอร์ประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาจะออกจากตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ซึ่งควบคุมเงินเดือนประจำปีอยู่ที่ 167,000 ปอนด์ แต่ตอนนี้เขากำลังถูกกระตุ้นให้ลาออกเร็วกว่านี้ โดยความคิดเห็นของเขาดึงดูดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากนอกลีกรักบี้มากมาย

ทรอย ทาวน์เซนด์ หัวหน้าฝ่ายการมีส่วนร่วมของผู้เล่นของ Kick It Out กล่าวใน Twitter ว่า เมื่อคุณเชื่อว่าคุณไม่มีใครแตะต้องได้ โดยพื้นฐานแล้ว เริ่มต้นผิดพลาดได้ คุณสามารถพูดในสิ่งที่คุณต้องการ เมื่อคุณต้องการ วิธีที่คุณต้องการ ต่อหน้าคนที่คุณต้องการ? ฉันสงสัยอยู่เสมอว่าสิ่งที่พูดอยู่เบื้องหลังถ้ามีคนหน้าด้านพอที่จะพูดแบบนี้ในที่สาธารณะ

ในการตอบสนอง ริมเมอร์ กล่าวว่า: ฉันขอโทษอย่างไม่มีเงื่อนไขสำหรับคำพูดที่ใช้แล้วทิ้งซึ่งฉันเสียใจทันทีที่ฉันทำ ไม่มีเจตนาที่จะใส่ร้ายทีมชาติฟิจิ – อันที่จริงบริบทของคำพูดคือความตื่นเต้นของฉันที่การมาถึงของพวกเขาในประเทศเป็นเครื่องหมายของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ใกล้เข้ามาซึ่งพวกเขามีส่วนสำคัญและในเชิงบวกมาตั้งแต่ปี 2538 ทั้งในและนอก สนาม.

เป็นที่เข้าใจกันว่า ริมเมอร์ ได้พบกับตัวแทนของพรรคฟิจิที่เดินทางเพื่อขอโทษ ฟิจิเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลกในวันที่ 15 ตุลาคมกับแชมป์ที่ครองราชย์อย่างออสเตรเลีย


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

UFA Slot

Releated