Sports

ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์

ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ ‘ทำร้าย’

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ ‘ทำร้าย’ เกี่ยวกับการกระทำผิดกฎหมายบนโซเชียลมีเดีย นักเตะวัย 24 ปีรายนี้กล่าวว่าเขาและครอบครัวกำลังตกเป็นประเด็นถกเถียงที่น่าวิตกเกี่ยวกับรายงานของThe Sun เฮนเดอร์สันปฏิเสธข้อเรียกร้อง

บทความดังกล่าวเปิดเผยว่าผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งซึ่งถูกระบุว่าเป็น ‘เกียรติยศระดับนานาชาติ’ ถูกตำรวจจับกุมในปี 2019 เนื่องจากต้องสงสัยทารุณกรรมในประเทศ   และ ตอนนี้ เฮนเดอร์สันได้ออกมาโต้เถียงกับการเก็งกำไรที่ ‘ผิด’ เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขา

  • ใน  แถลงการณ์  ที่โพสต์บนอินสตาแกรม เฮนเดอร์สันเขียนว่า: “ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันต้องทำสิ่งนี้ แต่ฉันอยากจะพูดถึงข่าวลือที่เปิดเผยในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา “มีคนที่น่าเศร้าในโลกนี้ที่แนบชื่อของฉันกับข่าวที่ไม่เหมาะสม เป็นอันตราย และเป็นเท็จโดยสิ้นเชิง “ฉันมีครอบครัวหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ฉันเลยอยากจะส่งข่าวลือเข้านอนและเดินหน้าต่อไป”

เฮนเดอร์สัน ปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างหนักบนโซเชียลมีเดีย เฮนเดอร์สันย้าย จากคาร์ไลล์ยูไนเต็ดไป แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่ออายุ 14 ปีโดยไม่เปิดเผยค่าธรรมเนียม นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยลงเล่นให้สโมสรไปทั้งหมด 29 นัด เก็บคลีนชีตได้ 13 นัด

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเขาเล่นซอที่ 2 ต่อมือ 1 ของดาบิด เด เคอา และไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของชาวสเปน เฮนเดอร์สันลงเล่นไป 5 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยเกมสุดท้ายของเขาคือการดวลจุดโทษให้มิดเดิ้ลสโบรช์ในเอฟเอ คัพ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์

ดีน เฮนเดอร์สันลงเล่น 29 นัดรวมทุกรายการให้แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เข้าใจกันว่าเฮนเดอร์สันกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคม แต่ราล์ฟ รังนิค หัวหน้าชั่วคราวยืนยันว่าสโมสรขัดขวางการย้ายจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

  • เมื่อถูกถามว่าเฮนเดอร์สันจะย้ายทีมในเดือนมกราคมหรือไม่ รังนิคกล่าวว่า “ผมบอกเขาว่าผมอยากให้เขาอยู่ต่อเพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ฉันชอบให้เขาอยู่บนเรือ เป็นหนึ่งในสามผู้รักษาประตูชั้นนำ “ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเขาต้องการลงเล่น เพราะเขาอยู่ในวัยที่เขาควรเล่นเป็นผู้รักษาประตูเป็นประจำ “ฉันบอกเขาไปแบบนั้น แต่ในทางกลับกัน ฉันก็เข้าใจความปรารถนาของเขาที่จะได้เวลาเล่นเกมที่อื่นในพรีเมียร์ลีก”

UFA Slot

‘เขาเป็นระเบิด!’

สื่อสเปนตอบโต้ต่อเป้าหมายการย้ายทีมของเรอัล มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกของคีเลียน เอ็มบัปเป้ ขณะที่ลิโอเนล เมสซี่ได้รับเรตติ้งแย่หลังจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงชนะ Kylian Mbappe ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากหนังสือพิมพ์สเปนสำหรับผลงานของเขาใน Champions League

กอง หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมงทำให้ทีมของเขาได้เปรียบเหนือเรอัล มาดริดในเลกแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทำประตูได้อย่างน่าประทับใจในไม่กี่วินาทีของเกม Kylian Mbappe ได้รับชัยชนะให้กับ PSG ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เอ็มบัปเป้รับบอลจากปีกซ้ายด้วยการจ่ายบอลอย่างยอดเยี่ยมจากเนย์มาร์ ก่อนพุ่งเข้าเขตโทษและเก็บบอลไว้ที่มุมล่างขวา มีรายงานอย่างกว้างขวางว่าดารา PSG จะเปลี่ยนไปใช้สเปนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อสัญญาของเขากับผู้นำลีกฝรั่งเศสหมดอายุ และในคืนวันอังคาร เรอัล บรรดาแฟนบอลและสื่อมวลชนของสเปน ได้เห็นโดยตรงว่าเป้าหมายในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นั้นเป็นอย่างไร

และหนังสือพิมพ์ก็เต็มไปด้วยความชื่นชมสำหรับเครื่องยิงประตูหนุ่ม Sport ระบุชัยชนะของ PSG สมควรได้รับ หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน Sport ระบุว่าผู้ชนะคนสุดท้ายที่อ้าปากค้างของ Mbappe นั้นน่าทึ่งและทำหน้าที่ของเขาได้ตลอด 90 นาที ขณะที่สื่อดังกล่าวชมเชย ธิโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านของมาดริดที่ช่วย เซฟจุดโทษของลิ โอเนล เมสซี่แต่คำชมส่วนใหญ่ตกเป็นของเอ็มบัปเป้ ซึ่งถูกมองว่าทำให้เรอัล มาดริด ‘สั่นคลอน’

พวกเขายังเน้นว่าฝ่ายของ Carlo Ancelotti จะมุ่งเน้นไปที่การเอาชนะ Mbappe ในเลกถัดไป ก่อนที่ความสนใจจะเปลี่ยนไปส่งเขาไปที่สโมสรในช่วงฤดูร้อน กูร์ตัวส์เซฟจุดโทษของเมสซี่หลังจากเดาว่าอาร์เจนติน่าจะยิงไปทางซ้ายของอดีตชายเชลซี

มุนโด เดปอร์ติโบ ยังเน้นที่ผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของเมสซี่ด้วย Mundo Deportivo สรุปผลงานของ PSG ว่า ‘Mbappé บินได้ เมสซี่กังวล’ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าพลาดจุดโทษในนาทีที่ 62 และหนังสือพิมพ์สเปนระบุว่าเขายังไม่ได้ปรับตัวเพื่อเล่นให้กับสโมสรใหม่ของเขาหลังจากสิบปีที่คัมป์นู

รายงานดังกล่าวเต็มไปด้วยการยกย่อง Mbappe เพื่อนร่วมทีมของ Messi โดยระบุว่าเป้าหมายของเขา ‘ย้ำเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วนว่าไม่มีใครสำคัญไปกว่า Kylian’ Marca สังเกตว่า Real Madrid ไม่สามารถลงทะเบียนการยิงในหน้าแรกของพวกเขาได้ Marca ตั้งคำถามเชิงวาทศิลป์ว่า ‘Mbappe ดีแค่ไหน!’ โดยเลือกที่จะเน้นเป้าหมาย

ทางร้านยังมีความคิดเห็นของผู้เล่น PSG หลังเกม ซึ่งน่าสนใจที่เขาให้ไว้ในภาษาสเปน เอ็มบัปเป้กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้กำหนดอนาคตของตัวเอง ฉันเล่นให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก “เกมนี้มีอิทธิพลต่ออนาคตของฉัน? ไม่ ฉันไม่ได้ตัดสินใจ ฉันทำดีที่สุดแล้วเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลหน้า”

ในขณะเดียวกัน AS ให้คำตอบกับหัวข้อข่าวของ Marca ‘เขาเป็นระเบิด’ AS ของ Mbappe หลังจากการแสดงของเขาในคืนวันอังคาร ในขณะที่อธิบายถึงการแสดงของดาราฝรั่งเศสว่า ‘ใหญ่’ AS ยังชี้ให้เห็นว่าแฟน ๆ มาดริดคาดหวังมากขึ้นจากด้านข้างของพวกเขาหลังจากแสดงการขาดการคุกคามอย่างรุนแรงในรอบสุดท้าย เห็นได้ชัดว่าชายคนนี้เป็นคนที่ สวมเสื้อคลุม ของ Cristiano Ronaldoที่ Bernabeu

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

Releated