sport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลาดจุดโทษ!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกรอบเอฟเอ คัพ โดยพ่ายต่อมิดเดิ้ลสโบรช์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบเอฟเอ คัพ เนื่องจากพ่ายให้กับมิดเดิลสโบรห์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ หลังจากเล่นเสมอ 1-1 หลังช่วงต่อเวลาพิเศษ การเสมอกันก็เข้าสู่จุดโทษอันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งโบโรชนะ 8-7 ความพยายามอันดุเดือดของ Anthony Elanga ซึ่งบินข้ามบาร์ พิสูจน์แล้วว่าเป็นช่วงเวลาชี้ขาด ความพยายามเบี่ยงเบนของ Jadon Sancho ทำให้ Man United เป็นผู้นำในช่วงต้น แต่ฝ่ายเจ้าบ้านมีความผิดในการสิ้นเปลืองมากต่อหน้าเป้าหมาย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลากลูกจุดโทษในครึ่งแรก ขณะที่โปรตุเกส, บรูโน่ แฟร์นันเดส และมาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดโอกาสครั้งใหญ่ในเวลาต่อมา และแม้จะแพ้คู่แข่งอย่างทั่วถึงในครึ่งแรก โบโรก็พบว่าตัวเองมีเลเวลน้อยกว่า 20 นาทีหลังจากพักเบรก เมื่อแมตต์ ครุกส์ แฟนบอลวัยหนุ่มของปีศาจแดงรวมลูกบอลเข้า

วิธีการที่เป้าหมายเกิดขึ้นทำให้ ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ดและแฟน ๆ เดือดดาลเมื่อลูกบอลพุ่งเข้าหาผู้ช่วยเหลืออย่าง Duncan Watmore ในมือในการสร้างอย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงกฎหมายแฮนด์บอลเผยให้เห็นเป้าหมายที่ได้รับอย่างถูกต้อง น้อยคนนักที่จะได้เห็นแมตช์นี้ไปได้ไกลจากการที่ยูไนเต็ดออกสตาร์ท Sancho ชนคานประตูภายใน 80 วินาทีของครึ่งแรกฝ่ายเดียวซึ่งเขาจะยิงเจ้าภาพไปข้างหน้าผ่านการเบี่ยงเบนของ Isaiah Jones เล็กน้อยหลังจากโรนัลโดล้มเหลวในการเปลี่ยนจุดโทษ

โบโร่ดูมีข้อจำกัดแต่เจ้าบ้านทำร้ายพวกเขา และวัตมอร์ก็แซงหน้าอดีตผู้เล่นเยาวชนของยูไนเต็ดอย่างครุกส์ทำคะแนนต่อหน้า Teessiders ที่เดินทางอย่างดุดัน ส่วนใหญ่ในสนามคาดว่าจะตัดเป้าหมายสำหรับแฮนด์บอลของวัตมอร์ออกไป แต่เห็นได้ชัดว่าทั้งผู้ตัดสินและ VAR ถือว่าบังเอิญ เฟอร์นันเดสทำประตูได้อย่างลึกลับโดยมีเป้าหมายด้วยความเมตตาของเขา และแมทช์ดังกล่าวได้ต่อเวลาพิเศษและได้จุดโทษ โดยที่เอลังกายิงจุดโทษพลาดไป

ufabet

สถิติแสดงให้เห็นว่าราล์ฟ รังนิคทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดีขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับความผิดหวังในเอฟเอ คัพ ที่สรุปความผิดหวังของกองเชียร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบในขณะนี้ หลังจากเสมอกับมิดเดิ้ลสโบรช์ 1-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขาพ่ายแพ้อย่างช็อคในการดวลจุดโทษโดยแพ้ 8-7 ในการดวลจุดโทษ อีควอไลเซอร์ของโบโร่ผ่านแมตต์ ครุกส์อาจถูกมองว่าเป็นข้อขัดแย้งเนื่องจากแฮนด์บอลของดันแคน วัตมอร์ในการสร้าง แต่ในความเป็นจริง ความพ่ายแพ้ของยูไนเต็ดเป็นการกระทำของพวกเขาเอง

ช่วงเวลาของราล์ฟ รังนิคที่ยูไนเต็ดจนถึงตอนนี้นั้นแข็งแกร่ง แต่ไม่น่าประทับใจด้วยช่วงเวลาแห่งความก้าวหน้า ตามมาด้วยความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังตลอดเส้นทาง เขาพูดถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนก่อนเกม โดยอธิบายว่า “ในฐานะผู้จัดการทีม ในฐานะหัวหน้าโค้ช คุณจะไม่มีวันพอใจ “คะแนนเฉลี่ยต่อเกมก็โอเค มันอาจจะมากกว่านี้ก็ได้ “ถ้าเรามองย้อนกลับไปดูเกมเหล่านั้นทั้งหมด และเมื่อเราเสียประตู และเรายิงประตูได้เมื่อไหร่ ผมคิดว่าโดยรวมแล้ว เราไม่สามารถพอใจได้ แต่มันก็ค่อนข้างโอเค

“ผลงานออกมาดี และตอนนี้มันเกี่ยวกับการพัฒนาในฐานะทีม และยิ่งเราเล่นได้ดีขึ้น ยิ่งเราควบคุมเกมได้มากเท่าไหร่ โอกาสที่จะได้ผลลัพธ์ในสัปดาห์หน้าก็จะมากขึ้นเท่านั้น” ความพ่ายแพ้ต่อมิดเดิ้ลสโบรช์สรุปประเภทของคาถาที่หยาบและราบรื่นที่พวกเขาต้องทน Rangnick ตั้งชื่อทีมที่แข็งแกร่งสำหรับการปะทะกับคู่ต่อสู้ชิงแชมป์เช่น Jadon Sancho, Paul Pogba และ Cristiano Ronaldo ในบรรดาผู้ที่มีชื่อในการเริ่มต้น XI

อันที่จริง ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกนั้นแข็งแกร่งตลอดครึ่งแรกโดยเฉพาะ เนื่องจากคุณภาพของการเล่นส่วนตัวและทีมของพวกเขาแสดงให้เห็นในการปะทะกับทีมของคริส ไวล์เดอร์ มิดเดิ้ลสโบรช์เริ่มกระวนกระวายใจในการเริ่มต้น และยูไนเต็ดได้กลิ่นเลือด แต่น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ ของยูไนเต็ด สตาร์ระดับท็อปของสโมสรไม่สามารถทำให้ผู้มาเยือนต้องทนทุกข์ทรมานได้

คริสเตียโน โรนัลโด พลาดด้วยการเตะเหนือศีรษะอย่างกล้าหาญ ก่อนออกจาก Old Trafford ตะลึงงันในขณะที่เขาเอียงเตะลูกโทษให้กว้าง บรูโน่ แฟร์นันเดส และมาร์คัส แรชฟอร์ด ต่างก็มีความพยายามที่ดีที่พวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนใจได้ กองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้ตีเสาด้วยประตูที่ใกล้เปิด Jadon Sancho จัดการให้พวกเขามีความเป็นผู้นำด้วยความพยายามอย่างเรียบร้อยก่อนที่จะหยุดพัก แต่ความจริงก็คือปีศาจแดงสามารถทำได้และควรถูกมองข้ามในตอนนั้น

ในช่วงครึ่งหลังให้โอกาสที่แท้จริงในการลงเตะ แต่มันก็เป็นเรื่องเดียวกับที่มิดเดิลสโบรห์ปกป้องชีวิตของพวกเขา ทำให้เจ้าบ้านผิดหวังมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะคว้าอีควอไลเซอร์ผ่านครุกส์ แฟน ๆ ตะโกน ‘โจมตี โจมตี โจมตี’ เพื่อพยายามกระตุ้นทีมของพวกเขาไปข้างหน้า แต่นั่นไม่ใช่ความตั้งใจในการโจมตีที่หายไป มันเป็นการขาดหัวเย็นต่อหน้าเป้าหมายที่หลบเลี่ยงพวกเขาในคืนที่น่าผิดหวัง

เท่าที่เกี่ยวข้องกับ Rangnick สถิติไม่ได้โกหก หัวหน้าโค้ชชั่วคราวถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปแบบแท็คติกของเขา โดยมีคำถามว่านักเตะกลุ่มนี้ของยูไนเต็ดสามารถเล่นกับระบบเกเกนเพรสที่มีความเข้มข้นสูงของเขาได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ด้วยการครองบอล 71% และยิงเข้าประตู 30 ครั้ง ชัดเจนว่าแผนการแข่งขันของ Rangnick ไม่ใช่ปัญหากับมิดเดิลสโบรห์ในคืนวันศุกร์

ความจริงก็คือตัวเลขเหล่านั้นบ่งบอกว่ายูไนเต็ดควรจะวิ่งไปสู่ชัยชนะ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยมองข้ามมันโดยพิจารณาจากความสมดุลของการเล่น หากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องจบในสี่อันดับแรกหรือมุ่งสู่ความท้าทายในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า พวกเขาต้องการผู้เล่นรายใหญ่ของพวกเขาเพื่อก้าวขึ้นไปบนจาน การครองแมตช์นั้นดีและดี แต่ด้วยโอกาสที่เสียไปมากมาย มันคือผู้เล่นที่ต้องยืนขึ้นและเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์สำหรับผลการแข่งขันอื่นที่หลุดลอยไปจากพวกเขา

โรนัลโด้, แฟร์นันเดส และแรชฟอร์ด ต่างก็รู้สึกผิดที่พลาดโอกาสสำคัญๆ ตลอดทั้งเกม และยังมีอีกมากในการค้นหาชัยชนะ บางทีแทนที่จะชี้นิ้วไปที่ Rangnick งานจะต้องพัฒนาประเภทของสตรีคที่โหดเหี้ยมที่จะได้เห็นพวกเขามองเห็นมิดเดิลสโบรห์ในสิ่งที่ทำได้ยาก หากพวกเขาสามารถทำเช่นนั้นได้ คุณจะไม่เดิมพันกับพวกเขาที่ท้าทายในระดับสูงสุด แต่ถ้าพวกเขายังคงดิ้นรนต่อไป โอกาสที่พวกเขาจะยังคงล้มเหลวในการท้าทายอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linesandlundgreenyuma.com

Releated